Phụ nữ sau 25, cuộc chiến giữ gìn vóc dáng và giải pháp triệt để

Hiện nay, các vấn đề về vóc dáng gây khó chịu cho chị em như mỡ thừa, béo phì, quá gầy..., đặc biệt là với chị em dân văn phòng. Có rất nhiều lý do dẫn đến tình trạng này, nhưng lý do lớn nhất đấy chính là lười vận động.

Phụ nữ sau 25, cuộc chiến giữ gìn vóc dáng và giải pháp triệt để - Ảnh 1.

Dù gầy hay béo thì 70% phụ nữ Việt đều bị thừa mỡ bụng

Phụ nữ trên 25 có rất nhiều lý do để không chịu tập luyện: Đi làm, chăm sóc gia đình, bận rộn con cái… Để rồi sau đó lại chọn những giải pháp vô cùng nguy hại như dùng thuốc giảm cân, phẫu thuật hút mỡ. Đó chỉ là những giải pháp tạm thời, nếu muốn giải quyết triệt để, hãy tập luyện.

Giải pháp tập luyện được 10000+ phụ nữ Việt tin dùng

Từ cuối năm 2016, tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh xuất hiện một giải pháp tập luyện được rất nhiều chị em sử dụng, tích hợp công nghệ vào việc kết nối phòng tập và các dịch vụ làm đẹp, giúp chị em thỏa sức lựa chọn các dịch vụ làm đẹp toàn diện. Ưu điểm của giải pháp này chính là sự thuận tiện và đa dạng, thay vì chỉ được tập 1 môn ở 1 phòng tập, nay các chị em có thể thỏa sức lựa chọn hơn 750 phòng tập và hơn 200 spa chỉ với 1 lần đăng ký. Hay nói cách khác, giờ đây chị em có thể tranh thủ mọi lúc mọi nơi để đi tập và làm đẹp.

Phụ nữ sau 25, cuộc chiến giữ gìn vóc dáng và giải pháp triệt để - Ảnh 2.

Đa dạng bộ môn, đa dạng phòng tập giúp loại bỏ toàn bộ rào cản đến với việc tập luyện của các chị em.

Chỉ trong vòng 2 năm kể từ khi đưa vào thị trường, ứng dụng WeFit - tập luyện và làm đẹp mọi lúc mọi nơi đã giúp tăng tần suất tập luyện trung bình của khách hàng từ 4 buổi/tháng lên 12 buổi/tháng. Đây thực sự là một kết quả rất đáng tự hào khi vừa mới năm ngoái thôi, Việt Nam còn nằm trong top những đất nước lười vận động nhất thế giới.

Hãy cùng xem các chị em đã thu được kết quả như nào khi tập luyện với ứng dụng công nghệ tuyệt vời này nhé.

Phụ nữ sau 25, cuộc chiến giữ gìn vóc dáng và giải pháp triệt để - Ảnh 3.

Le Minh Huong

Bạn Le Minh Huong chia sẻ: "Mình đã tham gia WeFit từ hồi lâu lẩu lầu lâu lắm rồi. Mình hay tập các môn như: Zumba, Bơi, Yoga, gần đây thì thêm cả chạy bộ. Và hôm nay là show off chút body bỉm sữa một con bon chen cùng các bạn trẻ hehe.

Nhờ có WeFit mà mình sống lạc quan, vui vẻ hơn hẳn. Đặc biệt là thời kì sau sinh, mình không còn tự ti về vẻ ngoài có phần "xồ xề" nữa, mình vẫn cảm thấy rất khỏe mạnh và hạnh phúc.

P/s: Ảnh này mình chụp ở bể Parkcity bởi nhiếp ảnh gia là một WeFitter nhé mọi người."

Phụ nữ sau 25, cuộc chiến giữ gìn vóc dáng và giải pháp triệt để - Ảnh 4.

Đỗ Thúy Hằng

"Nhờ WeFit sau 2 tháng tập luyện chăm chỉ kết hợp Eatclean khoa học, mình đã giảm được 4kg từ 52kg còn 48kg, eo bụng tay thon gọn hẳn, trở lại vòng eo 56 như thời con gái.

Cũng nhờ WeFit mình có cơ hội trải nghiệm Yoga ở rất nhiều phòng tập đẳng cấp, cơ thể dẻo dai hơn với các tư thế khó nhằn, dù chỉ mới đi tập.

Chưa kể hàng tháng còn có ưu đãi được làm đẹp spa các thứ, không chỉ khoẻ mà còn đẹp từ trong ra ngoài. Đi tập cùng WeFit còn tiết kiệm thời gian và rất tiện lợi ở mọi cung đường, không giới hạn không gian và thời gian.

Nếu bạn đang muốn tìm một giải pháp làm đẹp toàn diện và tiết kiệm thì đi tập cùng WeFit với mình nhé!" - Đỗ Thúy Hằng

Phụ nữ sau 25, cuộc chiến giữ gìn vóc dáng và giải pháp triệt để - Ảnh 5.

Thu Thảo

"Em tham gia WeFit đã 3 tháng và đến nay thì giảm được tận 5 kg. Và bây giờ thì hàng ngày chỉ đau đầu là mình nên book lịch tập ở đâu thôi ạ.

Ngoài đi tập, đi bơi mỗi ngày thì em còn đi làm đẹp nữa, nào là chăm sóc da mặt, nặn mụn, làm nail,...

Vì vậy phải cảm ơn WeFit rất rất nhiều vì đã khiến một thanh niên lười vận động như em biết đến thể dục thể thao.

P/s: Ảnh này là em chụp ở Parkcity, đấy các bác hãy đi ra đây và chụp ảnh sống ảo như em đi, hoa đại thì em nhặt ở cái cây kia kìa, nó nhiều lắm.” Thu Thảo chia sẻ

Phụ nữ sau 25, cuộc chiến giữ gìn vóc dáng và giải pháp triệt để - Ảnh 6.

Phương Oanh

Bạn Phương Oanh tâm sự: "Chào các anh chị em WeFitter, tập WeFit đã lâu nhưng nay mình mới lên đây để viết đôi ba lời "tâm sự" cùng WeFit.

Thật sự WeFit đã mang đến cho mình rất nhiều điều, đó không chỉ là cơ thể khỏe mạnh, lối sống tích cực mà còn là những người bạn mới.

Mình cảm thấy vui vẻ, trẻ trung hơn hẳn kể từ ngày có WeFit bên đời.

Hôm nay hai chị em mon men lần đầu tập thử Ball Yoga. Em vốn ít tập yoga nhưng vẫn theo được lớp này nên các chị em không phải lăn tăn đâu ạ. Thầy Ấn dạy cũng nhiệt tình, dễ hiểu. Lớp hơi đông, hình như ở Hương Anh luôn đông, nhưng phòng tập cũng thoáng nên không bị bí và mùi.

Tập Yoga với bóng khá khó nhưng hay lắm, cảm giác tập xong được giãn gân cốt và vui nữa, rất thoải mái. Các chị em nên thử 1 lần ạ." 

Phụ nữ chúng mình có rất nhiều cách để trở nên đẹp, hãy tập luyện để vừa đẹp, vừa khỏe lại vừa yêu đời nhé!